Top 3 bộ điều khiển trò chơi dành cho Iphone được kỳ vọng nhất

Người đam mê trò chơi có sẵn trên Iphone được phát triển bởi Iphone Apps. Mọi người sẽ rất thích chơi mặc pin của điện thoại sắp hết. Nhưng hầu hết các game thủ cảm thấy bàn tay của họ rất mỏi hoặc chuột rút vì ngón tay của họ thao tác trên bàn phím ảo của màn hình quá lâu. Đó là vấn đề phổ biến mà hầu hết các game thủ thường gặp phải với bàn phím ảo trên màn hình điện thoại di động.

May mắn thay, bây giờ bạn có thể chơi game thoải mái mà không lo mỏi tay, chuột rút vì có một số thiết bị tùy biến, giúp truy cập vào tiện ích game trên điện thoại như một máy chơi game chuyên nghiệp.

#1. GameDock .
Thiết bị có tên GameDock biến chiếc Iphone,Ipad của bạn thành máy chơi Game có độ phân giải Full HD,với giao diện cổ điển và có thể chơi với 2 người. GameDock được tùy biến với nhiều ứng dụng Game khác nhau trên Iphone,Ipad, nhưng để sở hữu nó bạn phải sẵn sáng bỏ ra khoảng 90$(tương đương hơn 2 triệu đồng).

GameDock cho bạn chơi game tốc độ cao và độ phân giải full HD

#2. JOYSTICK-IT Arcade Stick
Nếu bạn không muốn chơi game mà không thiết bị điều chỉnh hướng (thiết bị hỗ trợ ngoài), thì bạn có thể sử dụng JOYSTICK-IT Arcade Stick, một công ty uy tín phát triển phần mềm trên IPhone. Tiện ích có tên gọi ThinkGeek cho phép bạn thêm một phím điêu khiển ngoài kết nối với Iphone của bạn. Nó được gắn trên màn hình của bạn bằng lực hút chân không, cho phép bạn điều khiển game cũng như một số tiện ích mà không cần phải thiết bị kết nối hoặc pin trong quá trình sử dụng. Thật dễ dàng điều khiển mà không làm hại đến màn hình của bạn. JOYSTICK-IT có trọng lượng siêu nhẹ và dễ dàng điều khiển chính xác thao tác của bạn khi chơi games.
Joystick-IT được gắn trên màn hình nhưng không làm hại đến màn hình, thao tác dễ dàng

#3. Razer JungleCat
Với những game đòi hỏi người có kinh nghiệm chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn, lái xe với độ chính xác cao ....... bạn nên lựa chọn các trò chơi cho điện thoại Iphone của mình có tích hợp RAZER JUNGLECAT. Nó có 4 nút ABXY dùng để điều khiển hành động và một phím D cho phép bạn thao tác với những game có độ chính xác cao và đòi hỏi tỉ mỉ. Các game sẽ hoạt động mượt mà và nhỏ gọn hơn như một thiết bị bỏ túi với Razer JungleCat, tuy nhiên JungleCat có vỏ bọc rất chắc chắn có thể bảo vệ cả điện thoại của bạn.

RAZER JUNGLECAT có vỏ vảo vệ an toàn khi chơi game có đủ các phím chắc năng

1 Bình luận:

Đăng nhận xét