Top smartphone cao cấp sở hữu SIM kép tốt nhất 2015

Tiện ích từ điện thoại 2 SIM được phát triển vào khoảng năm 2007 và ngày càng phổ biến ở các nước Châu Á cũng như trên thế giới, điện thoại 2 SIM đã và đang chiếm tới 35% doanh số điện thoại bán ra trên toàn cầu, từ điện thoại cỏ đến phân khúc cao cấp đều có điện thoại 2 SIM.

Dưới đây là một số mẫu điện thọai 2 SIM cao cấp nhiều tính năng dựa trên hệ điều hành Google Android đang được bán tại thị trường Việt Nam nửa cuối năm 2015.

1. HTC One A9 dual ( giá khoảng 11,34 triệu đồng)

HTC one A9 - thiết kế vỏ nhôm khá giống IPhone6 
HTC One A9 dual có thiết kế mặt sau khá giống iPhone của Apple, chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình tốt. A9 nổi bật bởi kết cấu vỏ kim loại mỏng và cao cấp, màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, camera 13 MP hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng. Tuy nhiên, điểm trừ của thiết bị là chỉ có tuổi thọ pin trung bình.

2. Sony Xperia Z5 dual (giá khoảng 13,61 triệu đồng)
SONY Xperia Z5, chống nước, quét dấu vân tay,chống va đập và chống nước.
Trong danh sách này, bạn không thể bỏ qua Sony Xperia Z5. Sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị 5,2 inch có độ sáng cao, bộ xử lý Snapdragon 810, RAM 3 GB và cảm biến 23 MP với công nghệ lai Hybrid đi cùng khả năng lấy nét AF siêu nhanh. Qua đánh giá, Z5 dual thực sự đem lại trải nghiệm tuyệt vời cả trên thời lượng pin, chất lượng hình ảnh, video và đàm thoại. Các tính năng đặc biệt khác của máy là bộ phận quét dấu vân tay, khả năng chống nước và va đập.

3. Samsung Galaxy S6 dual (giá khoảng 12,72 triệu đồng)
Galaxy S6 có sẵn một phiên bản Duos dành cho những người muốn có điện thoại SIM kép
Thuộc dòng smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy S6 có sẵn một phiên bản Duos dành riêng cho những người muốn có trong tay điện thoại SIM kép với kích cỡ vừa phải. Với camera chính 16 MP và OIS, trong mọi tình huống chụp, người dùng sẽ vẫn có được những hình ảnh có chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, máy còn có thời lượng pin dài và có khả năng sạc siêu nhanh.

4.Microsoft Lumia 950 dual (giá 12,47 triệu đồng)
Màn hình AMOLED kích thước 5.2inch được trang bị trên LUMIA 950 DUAL SIM
Cùng có màn hình cỡ 5,2 inch nhưng Lumia 950 Dual chỉ được trang bị màn hình AMOLED thay vì QHD và chỉ sở hữu camera Pure View 20 MP hỗ trợ ổn định quang học. Ngoài sở hữu hệ điều hành Windows 10 mới nhất, thiết bị còn có khả năng sạc nhanh và tích hợp tính năng Continuum độc đáo, giúp Windows 10 kết nối và kiểm soát các thiết bị điện tử trong gia đình.

5. Samsung Galaxy A8 Duos (giá khoảng 9,54 triệu đồng)
Màn hình 5.7inch và vỏ nhôm nguyên khối với trải nghiệm tuổi thọ pin tuyệt vời
Ngoài Note 5 to bản, người dùng có thể chọn lựa co mình Galaxy A8. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED cỡ 5,7 inch và camera 16 MP, độ phân giải 1080p. Mặc dù camera thiếu bộ phận chống rung quang học OIS nhưng mẫu smartphone này vẫn “hot” nhờ mức giá vừa phải, có thân máy mỏng và tuổi thọ pin tuyệt vời.

6.Oppo R7s (giá khoảng 9,49 triệu đồng)

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, lớp vỏ với nhiều màu sắc tùy chọn, cùng cấu hình mạnh, chiếc smartphone R7s mới của Oppo cũng tích hợp 2 SIM khá thuận tiện cho người dùng.
Điện thoại 2 SIM trang bị chipset Qualcomm 615 và Ram 4Gb

Máy trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full-HD, có viền cong 2.5D độc đáo và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 4.

Cung cấp sức mạnh cho R7s đến từ chipset Qualcomm Snapdragon 615 SoC với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5GHz, đồ họa Adreno 405, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm mở rộng microSD lên đến 128GB.

7.Samsung Galaxy Note 5 ( 18 triệu đồng)
Điện thoại cao cấp trang bị 2 SIM đắt nhất thị trường hiện nay
Nếu bạn không bận tâm về việc sở hữu một màn hình cỡ lớn, cần sử dụng 2 SIM và có khả năng chi trả thì Samsung Galaxy Note 5 là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay. Thiết bị có tỷ lệ màn hình chuẩn nhất, thiết kế mỏng và cao cấp, camera có khả năng chụp ảnh ngay cả trong môi trường ánh sáng thấp, tuổi thọ pin dài và được tích hợp khả năng sạc cực nhanh.

Ngoài ra, phablet này còn ghi điểm nhờ tích hợp chipset Exynos 7420 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 4 GB đi cùng bút S Pen. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của phiên bản Note 5 Duos là không có khe cắm thẻ microSD, chỉ đi kèm với bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB / 64 GB.

Top smartphone cao cấp sở hữu SIM kép tốt nhất 2015 ?

Đăng nhận xét